logo Nhện Shop

Trên tay đánh giá nhanh mẫu áo đấu Tây Ban Nha tham dự kì euro 2020

Đăng bởi Nhện vào lúc 07/04/2021

Trên tay đánh giá nhanh mẫu áo đấu Tây Ban Nha tham dự kì euro 2020

Euro 2020 chỉ còn vài tháng nữa là sẽ được diễn ra. Giải đấu lần này sẽ tổ chức trên 12 thành phố trải dài khắp cả Châu Âu với sự tham gia của 24 đội tuyển. Và trong thời gian gần đây, các mẫu áo bóng đá của các nước được ra mắt. Nhện Shop mới nhập những mẫu áo đầu tiên của các đội tuyển. Dưới đây là trên tay mẫu áo đội tuyển Tây Ban Nha tham dự kì Euro 2020.


Mẫu áo đấu sân nhà Tây Ban Nha tại kì euro 2020.

Áo đấu sân nhà Tây Ban Nha Euro được sử dụng tại kì euro 2020 có nhiều điểm khác biệt, mặc dù nó có các màu truyền thống là đỏ và vàng. Theo Adidas, áo đấu sân nhà Tây Ban Nha 2020 có "thiết kế lấy cảm hứng từ quốc kỳ". điều này đã dẫn đến có sự xuất hiện của những kẻ caro với các sắc thái màu đỏ khác nhau trước mặt áo.

Logo đội tuyển Tây Ban Nha lẫn Adidas được viền bởi màu vàng.

Cổ áo hình chữ V chứ không phải là kiểu thiết kế bo tròn hay Polo mà các đội hay sử dụng. Ngoài ra, xuất hiện 3 sọc kẻ màu vàng bên bả vai áo. Sự kết hợp hài hòa giữa gam màu đỏ chủ đạo và vàng khiến bộ áo đấu này trở nên đặc sắc hơn.

Mặt sau của áo không có nhiều điểm nổi bật khi đã loại bỏ đi những kẻ sọc caro. Mục đích là để làm số áo và tên của các cầu thủ.

Hiện tại, Nhên Shop có mở bán áo đấu tuyển Bồ Đào Nha tham dự Euro 2004. Hàng mới về xuất xứ từ Thailand, đảm bảo chất lượng cao cấp. Anh em cùng xem cận cảnh mẫu áo đấu này, và anh em nào muốn sở hữu bộ áo đấu này thì liên hệ : https://www.facebook.com/nhen.vn

Mẫu áo đấu sân khách Tây Ban Nha tại kì euro 2020

Áo đấu sân khách của Tây Ban Nha lần này có thiết kế táo bạo, với nhiều những họa tiết chìm màu kết hợp với màu trắng là tông màu chủ đạo. Những họa tiết mang biểu tượng của đất nước này.

 

Logo nhà tài nhợ Adidas và logo Tây Ban Nha được in màu đỏ để làm mẫu bậy hơn trong mẫu áo lần này. 2 bên bả vai có sự xuất hiện của 3 sọc xám để tránh sự đơn điệu của tông màu trắng.

Viền tay áo phần lớn sẽ là màu trắng nhưng xen lẫn có sự pha trộn màu vàng và đỏ - biểu tượng của đất nước Tây Ban Nha.

Mặt sau của áo đã loại bớt những họa tiết để làm nổi bật tên và số áo của các cầu thủ.

Hiện tại, Nhện Shop đã mở bán áo đấu đội tuyển Tây Ban Nha tham dự kì Euro 2020. Anh em có thể liên hệ https://www.facebook.com/nhen.vn để được tư vấn và chọn được những mẫu áo phù hợp với mình.


Chúng tôi nhận in ấn tên, số áo lên mẫu áo đá bóng MU theo yêu cầu của bạn.

Tại sao các bạn nên tin tưởng shop chúng tôi?

+ Nhện là thương hiệu lâu đời, phát triển hơn 10 năm, và là một trong những shop bán hàng lưu niệm, bóng đá đi tiên phong trong cả nước.

+ Chúng tôi chuyên phân phối áo bóng đá nhập khẩu từ Thailand, Cambodia, Marrocco, Indo, từ các xưởng lâu đời danh tiếng trên thế giới.

+ Uy tín và chất lượng là những thứ khiến Nhện tồn tại và phát triển trong hơn 10 năm qua. Khách hàng có thể an tâm chất lượng sản phẩm.

+ Luôn cập nhật những áo đấu nhanh nhất, lạ nhất, độc nhất và chất lượng nhất.

Nhện cam kết với khách hàng sau:

+ Chất liệu in đẳng cấp, các chi tiết áo, logo, đường may hoàn hảo tiệm cận bộ thi đấu của cầu thủ.

+ Chất liệu polyester thailand với các ưu điểm: Không nhăn, dễ giặt sạch, chống nước tốt , độ bền cao, giá cả phải chăng, rất ít khi xảy ra trường hợp phai nhạt màu dần.

+ Giao hàng nhanh chóng, ship toàn quốc.

+ Gía cả luôn đi đôi cùng với chất lượng.

Anh em có thể đặt mua áo và được tư vấn nhiệt tình tại link: https://www.facebook.com/nhen.vn

 

Tags : áo đấu tây ban nha euro 2020
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav