logo Nhện Shop

Trên tay review áo đấu đội tuyển Anh tham dự Euro 2020 hàng Thái Lan.

Đăng bởi Nhện vào lúc 01/04/2021

Trên tay review áo đấu đội tuyển Anh tham dự Euro 2020 hàng Thái Lan.

Hạng 4 Word Cup 2018, hạng 3 UEFA Nation Leaguge 2018-2019. Đó là những thành tựu đầu tiên của đội tuyển Anh dưới triều đại của HLV Gareth Southgate. Thế nên sự kì vọng của cổ động viên dành cho đội bóng Tam Sư tại kì Euro 2020 ngày càng lớn. Để tiếp thêm tinh thần cho các cầu thủ trên sân có cảm giác thoải mái hơn và tạo tiền đề cho các cầu thủ đá hay hơn, Nike đã thiết kế ra mẫu áo đấu cực kì đẹp mắt, áo đấu này mang phong cách cổ điển đem lại sự hoài niệm về một thời vàng son của đội tuyển Anh. Dưới đây là trên tay mẫu áo đấu sân nhà và sân khách của đội tuyển Anh tham dự Euro 2020 được Nhện Shop đang bán trên thị trường.


Mẫu áo đấu sân nhà đội tuyển Anh tham dự Euro 2020.

Áo sân nhà đội tuyển Anh với tông màu trắng làm chủ đạo. Màu xanh hoàng gia thì được thiết kế ở logo Nike và logo đội tuyển Anh và nó được đặt ngay chính giữa áo. Đây là phong cách được lấy cảm hứng từ những chiếc áo Umbro 1997-1999.

Viền áo cổ tròn được kết hợp bởi 2 màu đỏ, xanh. Phần trung tâm của mặt trước áo hay 2 bên bả vai áo không có thiết kế gì nổi bật thêm.

Phần sọc zig-zac được kết hợp ở 2 bên áo chính là điểm nhất chính của mẫu áo đấu lần này. Đây được xem là chi tiết cổ điển, mặc dù có thể nhìn hơi lỗi thời nhưng đôi khi nó đã tạo sự khác biệt so với các mẫu áo khác.

Hiện tại, Nhên Shop đang bán những sản phẩm liên quan đến áo đấu của các đội tham dự Euro 2020. Anh em mong muốn sở hữu cho mình những mẫu áo đẹp nhất mà giá cả tốt thì liên hệ https://www.facebook.com/nhen.vn. Chúng tôi sẽ nhiệt tình hỗ trợ và giúp các bạn chọn cho mình mẫu áo phù hợp nhất.

Dưới đây là những hình ảnh cận cảnh mẫu áo đấu đội tuyển Anh tham dự Euro 2020 .

 

Mẫu áo sân khách đội tuyển Anh tham dự Euro 2020.

Áo đấu sân khách của đội tuyển Anh 2020 có màu xanh hoàng gia, kết hợp với màu đỏ nổi bật cho các logo Nike và logo đội tuyển Anh. Mẫu áo này có thiết kế cầu kì hơn mẫu áo sân nhà, khi phía trước mặt áo có nhiều họa tiết đẹp mắt.

Logo đội tuyển Anh có sự khác biệt lớn là biểu tượng “ tam sư” sẽ được mang màu đỏ, một điều hiếm thấy trước đây. Với sự thay đổi này, Nike và đội tuyển Anh sẽ lột xác trên đấu trường Euro và dành được thành tích tốt tại giải đấu diễn ra vào mùa hè năm nay.

Hiện tại, Nhện Shop luôn đồng hành cùng các cổ động viên cho ra mắt những mẫu áo đấu chất nhất tại Euro 2020. Anh em có thể liên hệ https://www.facebook.com/nhen.vn để được tư vấn và chọn cho mình những mẫu áo phù hợp với mình. Dưới đây là những hình ảnh cận cảnh của mẫu áo mà Nhện Shop đang bán trên thị trường.


Chúng tôi nhận in ấn tên, số áo lên mẫu áo đá bóng MU theo yêu cầu của bạn.

Tại sao các bạn nên tin tưởng shop chúng tôi?

+ Nhện là thương hiệu lâu đời, phát triển hơn 10 năm, và là một trong những shop bán hàng lưu niệm, bóng đá đi tiên phong trong cả nước.

+ Chúng tôi chuyên phân phối áo bóng đá nhập khẩu từ Thailand, Cambodia, Marrocco, Indo, từ các xưởng lâu đời danh tiếng trên thế giới.

+ Uy tín và chất lượng là những thứ khiến Nhện tồn tại và phát triển trong hơn 10 năm qua. Khách hàng có thể an tâm chất lượng sản phẩm.

+ Luôn cập nhật những áo đấu nhanh nhất, lạ nhất, độc nhất và chất lượng nhất.

Nhện cam kết với khách hàng sau:

+ Chất liệu in đẳng cấp, các chi tiết áo, logo, đường may hoàn hảo tiệm cận bộ thi đấu của cầu thủ.

+ Chất liệu polyester thailand với các ưu điểm: Không nhăn, dễ giặt sạch, chống nước tốt , độ bền cao, giá cả phải chăng, rất ít khi xảy ra trường hợp phai nhạt màu dần.

+ Giao hàng nhanh chóng, ship toàn quốc.

+ Gía cả luôn đi đôi cùng với chất lượng.

Anh em có thể đặt mua áo và được tư vấn nhiệt tình tại link: https://www.facebook.com/nhen.vn

 

 

Tags : áo đấu đội tuyển anh tại euro 2020, áo đấu tuyển anh, áo đấu đẹp euro
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav