logo Nhện Shop

Chính thức: Mẫu áo đấu Manchester United mùa giải 2021-2022 đã bị rò rỉ

Đăng bởi Nhện vào lúc 07/04/2021

Chính thức: Mẫu áo đấu Manchester United mùa giải 2021-2022 đã bị rò rỉ

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về mẫu áo đấu Manchester United đã được rò rỉ trên mạng xã hội. Đã cho chúng ta cái nhìn đầu tiên và tổng quan hơn về áo đấu mà MU sử dụng cho mùa giải năm sau.


Hình ảnh áo đấu MU sân nhà mùa giải 2021-2022

Mẫu áo bị rò rỉ này gần giống với những gì mà Nhện dự đoán trước đó. Màu chủ đạo vẫn là đỏ truyền thống, ngoài ra màu trắng sẽ là gam màu phụ. Với việc hợp tác với TeamViewer thì logo này sẽ được đặt chính giữa áo.

Ngoài ra, xuất hiện 3 sọc màu trắng trên bả vai viền áo thì được bo tròn. Đó là những điểm đặc biệt khiến mẫu áo này nổi bật hơn.

Mẫu áo MU sẽ được Nhện Shop cập nhật sớm nhất có thể, anh em có thể theo dõi http://facebook.com/nhen.vn để cập nhật những thông tin mới nhất.

 

Hình ảnh áo đấu MU sân khách mùa giải 2021-2022

Mẫu áo sân khách này có sự đột phá trong cách thiết kế và phối màu. Không còn là chiếc áo đơn điệu như mùa giải trước nữa, thay vào đó là sự pha trộn gam màu trắng và xanh. Tạo những đường zic-zac chạy dọc áo, làm xuất hiện hiệu ứng đầy tính nghệ thuật.

Màu chủ đạo cho logo và các đường kẻ sọc trong mẫu áo sân khách là màu đỏ thay vì màu trắng như áo sân nhà. Mẫu áo lần này được lấy cảm hứng từ bộ áo đấu trong khoảng 1991-1993.

 

Hình ảnh mẫu áo sân khách thứ 2 của MU tại mùa giải 2021-2022

Mẫu áo đấu sân khách thứ 2 có sự đột phá nhất trong bộ 3 mẫu áo đấu MU mùa giải 2021-2022. Ở mặt trước áo, có sự xuất hiện những họa tiết mới lạ. Logo Teamviewer được in màu vàng. Có thể thấy sự phối hợp đầy tinh tế giữa màu xanh hải quân với màu vàng óng ánh tạo nên sự độc đáo xen lẫn đầy tính bất ngờ cho mẫu áo thứ 3 này.

Cổ áo hình chữ V, các đường viền mẫu áo được in bởi màu đen huyền bí.

 

Những mẫu áo MU sẽ được Nhện Shop nhập hàng và bán ra thị trường sớm nhất có thể, Nên anh em có thể theo dõi http://facebook.com/nhen.vn để cập nhật những thông tin mới nhất từ shop. Ngoài ra, anh em có thể tham giả các mẫu áo MU tại : https://nhen.vn/collections/manchester-united


 

Chúng tôi nhận in ấn tên, số áo lên mẫu áo đá bóng MU theo yêu cầu của bạn.

Tại sao các bạn nên tin tưởng shop chúng tôi?

+ Nhện là thương hiệu lâu đời, phát triển hơn 10 năm, và là một trong những shop bán hàng lưu niệm, bóng đá đi tiên phong trong cả nước.

+ Chúng tôi chuyên phân phối áo bóng đá nhập khẩu từ Thailand, Cambodia, Marrocco, Indo, từ các xưởng lâu đời danh tiếng trên thế giới.

+ Uy tín và chất lượng là những thứ khiến Nhện tồn tại và phát triển trong hơn 10 năm qua. Khách hàng có thể an tâm chất lượng sản phẩm.

+ Luôn cập nhật những áo đấu nhanh nhất, lạ nhất, độc nhất và chất lượng nhất.

Nhện cam kết với khách hàng sau:

+ Chất liệu in đẳng cấp, các chi tiết áo, logo, đường may hoàn hảo tiệm cận bộ thi đấu của cầu thủ.

+ Chất liệu polyester thailand với các ưu điểm: Không nhăn, dễ giặt sạch, chống nước tốt , độ bền cao, giá cả phải chăng, rất ít khi xảy ra trường hợp phai nhạt màu dần.

+ Giao hàng nhanh chóng, ship toàn quốc.

+ Gía cả luôn đi đôi cùng với chất lượng.

Anh em có thể đặt mua áo và được tư vấn nhiệt tình tại link: https://www.facebook.com/nhen.vn

 

Tags : áo đấu mu, áo đấu mu mùa giải 2021-2022, áo mu đẹp
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav