logo Nhện Shop

Đại chiến Bắc London: Trận chiến không khoan nhượng.

Đăng bởi Nhện vào lúc 14/03/2021

Cuối tuần trước, mọi sự chú ý đã hướng về sân Etihad. Nơi Man Utd đã đánh bại Man City ngay trên chính thánh địa của Man City, qua đó đã ngắt mạch chuỗi 21 trận toàn thắng của nửa xanh thành Manchester. Còn cuối tuần này, người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới sẽ được chứng kiến một trong những trận derby lâu đời nhất của giải Premier Leaguge. Đó là trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham trên sân Emirates.

 

 

Tottenham cần một chiến thắng để nuôi hi vọng dành 1 suất dự Champions Leaguge.
 

Sau chuỗi giai đoạn sa sút nghiêm trọng, Jose Mourinho cũng tìm được phương án giải quyết vấn đề đối với đội bóng của mình. “ Người đặc biệt” đã truyền lại cảm hứng chơi bóng cho các học trò. Với việc bổ sung Gareth Bale và tin dung Dele Alli trở lại. Thay vì chơi chắc chắn, thực dụng như lúc trước, giờ đây Mourinho cùng với các học trò tự tin hơn trong mật trận tấn công. Những Harry Kane, Son Heung-min và Gareth Bale đang giúp đội bóng thành London thăng hoa trên mọi mặt trận. Hiện tại, “Chú gà trống” chỉ còn cách vị trí thứ 4 của Chelsea 5 điểm và còn 1 trận chưa đá. Chính vì thế một chiến thắng trong trận derby cuối tuần này là điều mà Mourinho và các học trò đang hướng tới để bám sát những đội có khả năng dự Champions Leaguge mùa tới.

Về lực lượng, mối bận tâm lớn nhất của Mourinho đó là Harry Kane. Tiền đạo người Anh dính một chấn thương nhẹ trong lượt trận đấu Europa Leaguge vừa qua thì khả năng ra sân của cầu thủ này vẫn còn bỏ ngỏ. Mặc dù vậy, Totteham có thể hy vọng vào Gareth Bale. Với phong độ chói sáng của Bale trong 6 trận gần nhất . Anh ấy đã ghi 6 bàn và có 3 đường kiến tạo. Cầu thủ người xứ Wales có nhiều bàn thắng vào lưới Arsenal (5) hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở Premier League.

( Tottenham đang chờ sự tỏa sáng của Gareth Bale trong trận cầu đêm nay)

Arsenal sẽ chiến đấu vì danh dự.

 

Còn bên phía pháo thủ, “ ổn định” là thứ đang thiếu của đội quân Mikel Arteta. Họ có thể đả bại các đội bóng sừng sỏ, nhưng hoàn toàn có thể bị bẻ gãy khi gặp những đội bóng chiếu dưới. Những sai lầm không đáng có là thứ thường xuyên xuất hiện của Pháo thủ ở mùa giải năm nay. Arsenal chỉ có 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Mục tiêu của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại rõ ràng là chức vộ địch Europa Leaguge để có thể dành một chiếc vé dự Champions Leaguge mùa tới. Thế nhưng một thất bại trong trận derby tối nay, sẽ khiến khoảng cách với đội bóng cùng thành phố là 10 điểm. Nếu kết quả này xảy ra, thì viễn cãnh Arsenal lần đầu tiên không dự cúp Châu Âu ở mùa giải năm sau sẽ hiện hữu ngay trước mắt.

Trận cầu tối nay, Arsenal sẽ mang đội hình mạnh nhất để chiến đấu trước Tottenham khi một số trụ cột đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Mặc dù được thi đấu ngay chính trên sân nhà của mình, nhưng trong 2 trận đấu đầu gần nhất với Tottenham thì “ Pháo thủ” đều để thua đội bóng cùng thành phố. Thế nên, thầy trò Mourinho hoàn toàn tự tin trước trận chiến tối nay.

 

Trận chiến tối nay rực lửa với nhiều bàn thắng được ghi hay kết thúc tỉ số hòa đầy nhạt nhẽo trong các trận giữa các đội Big 6 tại mùa giải năm nay. Dù kết quả như thế nào, thì trận derby này cũng là trận đấu bản lề cho giai đoạn nước rút tại mùa giải năm nay. Mọi phân tích hay dự đoán cũng chỉ mang tính chất tham khảo, kết quả cuối cùng chỉ được xác định khi tiếng thổi còi kết thúc trận đấu vang lên.

Anh em có thể tham khảo áo đấu Arsenal tại: https://nhen.vn/collections/arsenal

Tags : Arsenal, Tottenham, Gareth Bale
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav