logo Nhện Shop

Dự đoán mẫu áo đấu Chelsea mùa giải 2021-2022

Đăng bởi Nhện vào lúc 23/03/2021

Dự đoán mẫu áo đấu Chelsea mùa giải 2021-2022

 

Những hình ảnh rò rỉ đầu tiên của mẫu áo Chelsea mùa giải mới đã bắt đầu xuất hiện trong thời gian gần đây. Thông qua những bức ảnh đầu tiên được lộ ra, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra những thay đổi nhất định trong thiết kế của Nike trong mẫu áo lần này.



Áo đấu sân nhà Chelsea mùa giải 2021-2022

Mẫu áo đấu năm nay được thiết kế bởi Nike, một thương hiệu đã q. Áo mùa giải mới này cho chi tiết rất khác so với áo đấu của Chelsea mùa giải 2020-2021. Áo đấu sân nhà của Nike Chelsea FC 2021-22 kết hợp màu chính là 'Lyon Blue' với logo 'Opti Yellow'. Lyon Blue là một màu xanh hoàng gia tươi mát, trong khi Opti Yellow là một màu vàng khá tiêu chuẩn.

Về mặt thiết kế, bộ quần áo bóng đá sân nhà Chelsea 21-22 có in hình chữ-zig-zag và kẻ caro trừu tượng. Biểu trưng của Nike và câu lạc bộ có màu vàng trong khi biểu tượng số “3” có màu trắng. Cổ chữ V được sử dụng cho áo đấu này, trong khi có các sọc màu vàng dọc theo hai bên.

Mẫu áo đấu sân khách Chelsea mùa giải 2021-2022

Áo thi đấu sân khách Nike Chelsea 2021-2022 có sự kết hợp hài hòa giữa các màu vàng và đen với nhau.Đây là một thiết kế đơn giản nhưng nổi bật bởi màu vàng làm chủ đạo khiến mẫu áo đấu này rực rỡ hơn. Ở trên tay áo, cổ áo đều xuất hiện thêm kẻ sọc đen cùng với kẻ sọc chạy dọc theo viền áo. Cũng giống như mẫu áo trên sân nhà, áo đấu này vẫn giữ nguyên thiết kế của logo câu lạc bộ và nhà tài trợ ở phía mặt trước áo.

Mẫu áo sân khách thứ 2 của Chelsea mùa giải 2021-2022

Đây là mẫu áo được xem là nổi bật nhất trong 3 bộ trang phục ở mùa giải mới. Với thiết kế và cách phối màu mang tính đột phá. Mẫu áo bóng đá thứ ba của Chelsea có màu chủ đạo là “Blustery” kết hợp với "Black” và “Hyper Crimson”.

 

Tags : Áo đấu chelsea mùa giải mới, Chelsea
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav