logo Nhện Shop

Mẫu áo đấu Arsenal 2021-2022 sân nhà & sân khách

Đăng bởi Nhện vào lúc 18/03/2021

Mẫu áo đấu Arsenal 2021-2022 sân nhà & sân khách

Những chiếc áo đấu của Arsenal từ trước đến nay được biết đến với những thiết kế độc đáo và là một trong những bộ áo đẹp nhất tại Premier Leaguge. Cho nên mỗi những thông tin rò rỉ từ áo đấu Arsenal tại mùa giải 2021-2022 luôn là đề tài nóng trên mạng xã hội. Có những tin đồn rộ lên trong vài ngày lần đây về các bộ áo đấu Arsenal mùa 2021-2022 được thiết kế và sản xuất bởi Adidas, dựa trên cảm hứng những mẫu áo đấu của chính câu lạc bộ trong quá khứ.


Áo đấu của Arsenal mùa giải 2021-2022 trên sân nhà

Dưới đây là hình ảnh mới nhất được các nhà sản xuất leak ra chỉ cách đây vài tiếng đồng hồ về trang phục thi đấu trên sân nhà của Arsenal mùa giải 2021-2022

Có thể dễ dàng nhận thấy mẫu áo năm nay có cái nhìn mới mẻ cho Pháo thủ. Màu đỏ truyền thống vẫn là tông màu chủ đạo cho bộ cánh lần này. Lần đầu tiên kể từ khi Adidas trở lại hợp tác với Arsenal, thì 3 sọc kẻ màu xanh nước biển trên bả vai đã xuất hiện. Điểm nhấn đáng chú ý trên áo đấu lần này là sự phối hợp màu đầy tinh tế từ nhà sản xuất. Pha trộn giữa sắc đỏ và màu trắng gần tương tự như áo đấu mùa giải 2020-2021, nhưng có thêm dòng kẻ màu xanh tạo nên sự khác biệt so với những áo đấu khác. 

 

Sau khi áo đấu mùa giải này có phần đậm đà hơn một chút, thì phiên bản 2021-2022 đã trở lại màu sắc tương tự mùa 2018-2019. Về mẫu áo đấu này nhiều khả năng sẽ phát hành vào tháng 7 năm 2021.

 

Áo đấu của Arsenal mùa giải 2021-2022 trên sân khách

Dưới đây là những mẫu rò rỉ áo đấu sân khách của Arsenal. Theo đó mẫu áo sân khách năm sau của Pháo thủ sẽ lấy cảm hứng từ những chiếc áo sân khác của đội những năm 1970 đến 1990. Những chiếc áo đấu này sẽ có màu vàng nhưng nó sẽ khác những màu vàng truyền thống khác. Nó là thuộc dạng màu “ Pearl Citrine”.

Một yếu tố nổi bật khác có thể là biểu tượng - thay vì biểu tượng Arsenal hiện tại, chiếc áo sân khách lần này sẽ in hình tựa như “ quả pháo”. Về phần màu sắc, sự kết hợp đan xen giữa màu xanh và màu vàng tạo nên sự khác biệt so với các mẫu áo trước đây của pháo thủ.

 

Áo đấu của Arsenal mùa giải 2021-2022 trên sân khách thứ 2

Một chiếc áo phông được rò rỉ, được cho là mẫu áo thứ 3 của Arsenal tại mùa giải tới. Nó có tông màu gần tương tự với mẫu áo thứ 3 mùa giải 2020-2021. Có thể dễ dàng nhận thấy, về cách thiết kế từ nhà sản xuất chưa có gì đột phá nhưng cách phối trí màu lại là điểm nhấn lớn.

 

Logo adidas không còn đơn điệu chỉ màu trắng nữa. Thay vào đó, biểu tượng “ 3 sọc” của thương hiệu này chuyển thành màu đỏ. Kết hợp với nền áo màu xanh và dòng chữ adidas màu trắng, tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc lại với nhau.

 

Nhìn chung lại, trong 3 bộ trên đều để lại những dấu ấn cho riêng mình. Nếu như trang phục sân nhà, vẫn mang rõ nét đặc trưng áo đấu của Pháo thủ, áo sân khách thì quay lại những “kỉ niệm xưa” và một chút phá cách trong cách thiết kế logo câu lạc bộ. Mẫu áo cuối cùng có thể nhận thấy sự đột phá trong cách phối màu. Có thể nói rằng, áo đấu Arsenal vẫn chưa làm các cổ động viên “Pháo thủ” phải thất vọng.

 

Anh em có thể tham khảo các mẫu áo Arsenal tại link: https://nhen.vn/collections/arsenal/

 

 

 

Tags : Arsenal, áo đấu arsenal, áo đấu arsenal mùa giải mới
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav