logo Nhện Shop

Những mẫu áo đấu của Manchester United gắn liền với thời hoàng kim của đội bóng

Đăng bởi Nhện vào lúc 21/03/2021

Những mẫu áo đấu của Manchester United gắn liền với thời hoàng kim của đội bóng

 

Vừa qua, Manchester United đã ký hợp đồng áo đấu có thời hạn 5 năm với công ty công nghệ TeamViewer. Vì vậy, logo TeamViewer sẽ xuất hiện trên mặt trước của áo đấu kể từ mùa sau thay thế Chevrolet. Với việc đổi nhà tài trợ, các fan của quỷ đỏ hi vọng đội bóng con cưng của mình sẽ “đổi vận” và giành được nhiều danh hiệu hơn trong tương lai. Chúng ta cùng quay ngược lại thời gian, để nhìn lại các mẫu áo đã giúp cho Manchester United dành những thành công vang dội trong quá khứ.

 

1/ Mẫu áo sân nhà mùa giải 1998-1999.

Nhắc đến Manchester United thì người ta nghĩ ngay đến chiến tích “ăn 3 thần thánh”. Man Utd là đội đầu tiên của nước Anh làm được điều này khi vô địch Premier Leaguge, FA Cup và Champions Leaguge trong cùng 1 mùa giải, cho đến nay thì chưa có bất cứ đội bóng nào làm được điều tương tự.

 

https://file.hstatic.net/200000293662/file/img_4471-401x322_ecb00e8054294a99b03fc0e53f049551_grande.jpg

Mẫu áo đấu đi cùng với MU trong mùa giải năm 1998-1999

Áo đấu mang phong cách cổ điển, vẫn sử dụng màu đỏ làm tông màu chủ đạo. Tay áo được cách điệu với 2 sọc đen kèm với logo Umbro chạy dọc cánh tay áo. Đặc biệt mùa giải này, có cổ áo màu trắng cùng với dây kéo ở trước ngực, mang lại dáng vẻ retro cổ điển. Ngực trái là logo của câu lạc bộ. Sharp là thương hiệu đối tác của Man Utd trong giai đoạn này nên logo Sharp đặt chính giữa mặt áo.

 

2/ Áo đấu sân nhà mùa giải 2007-2008


Đội hình Manchester United 2007-2008 được xem là quy tụ của những danh thủ nổi tiếng, góp phần viết lên huyền thoại của đội bóng thành Manchester. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm của Van der Sar, Paul Sholes, Rayn Giggs và sức trẻ của Ronaldo, Rooney đã tạo thành một trong những tập thể thống nhất và vĩ đại nhất lịch sử. Mùa giải này, Man Utd đã giành cú đúp danh hiệu quan trọng là Premier Leaguge và Champions Leaguge.

Anh em có thể tham khảo vài mẫu áo Man Utd tại:https://nhen.vn/collections/ao-bong-da-retro-classic

Áo đấu mùa giải này đã tối giản những chi tiết không cần thiết, nhìn có vẻ đơn giản nhưng cực kì đẹp mắt. Màu đỏ vẫn là tông màu chủ đạo của bộ trang phục lần này. Những chi tiết trên cổ áo hay cánh tay gần như đã loại bỏ hoàn toàn. Thay vào đó là dòng sọc trắng chạy giữa mặt sau của áo.Mặt trước logo AIG và Nike đã in màu trắng để hợp với màu đỏ hơn. Áo đấu lần này có lẽ là một trong những bộ cánh đẹp nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

 

3/ Áo đấu sân nhà mùa giải 2012-2013

Tại mùa này, cũng chính là mùa giải cuối cùng của Sir Alex Ferguson tại Manchester United. Đánh dấu một cột mốc chuyển mình cực kỳ quan trọng trong lịch sử đội bóng. Đây cũng là mùa giải gần nhất Man Utd giành được chức vô địch giải Ngoại Hạng Anh. Mặc dù đội hình tại mùa giải này không có quá nhiều ngôi sao, nhưng nhờ sự dẫn dắt tài tình của Sir Alex thì Man Utd cũng giành được danh hiệu quốc nội lần thứ 20 trong lịch sử đội bóng.

Anh em có thể tham khảo vài mẫu áo Man Utd tại: https://nhen.vn/collections/ao-bong-da-retro-classic

Áo đấu mùa này vẫn sử dụng màu đỏ truyền thống và mang tính biểu tượng của câu lạc bộ. Áo đấu này mang vẻ đầy táo bạo. Cổ áo chữ V màu đen tạo cho chiếc áo vẻ ngoài hiện đại. Hình ảnh cổ sau bên trong trên áo có nội dung “Forged in Industry, Striving for Glory'” tôn vinh quá khứ công nghiệp của thành phố cũng là đặc tính làm việc chăm chỉ của câu lạc bộ. Mẫu áo lần này có sự khác biệt khi trên mặt áo xuất hiện sọc ngang, dọc tạo cảm giác mới lạ.


 

 

 

 

Tags : áo đấu mu, ăn 3 huyền thoại, áo retro mu, Mẫu áo sân nhà mùa giải 1998-1999., Áo đấu sân nhà mùa giải 2007-2008, Áo đấu sân nhà mùa giải 2012-2013
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav