logo Nhện Shop

Review trên tay áo MU mùa 2008 AIG phiên bản cao cấp Thailand.

Đăng bởi Nhện vào lúc 30/03/2021

Review trên tay áo MU mùa 2008 AIG phiên bản cao cấp Thailand

Dưới đây là trọn bộ trên tay các mẫu áo đá bóng đẹp nhất của MU năm 2008 hàng cao cấp Thái Lan. Chúng ta có thể hồi tưởng lại những kỉ niệm đẹp thời hoàng kim của MU thông qua những mẫu áo này. Anh em có thể thể hiện tình của của chính bản thân cho câu lạc bộ mình yêu thích bằng cách đặt mùa các mẫu áo MU tại Nhện Shop.


Trên tay mẫu áo đá bóng sân nhà MU 2008 AIG

 

 

Mẫu áo sân nhà tại giải Ngoại Hạng Anh này vẫn sử dụng màu đỏ làm chủ đạo. Áo đấu mùa giải này đã tối giản những chi tiết không cần thiết, nhìn có vẻ đơn giản nhưng cực kì đẹp mắt. Những chi tiết trên cổ áo hay cánh tay gần như đã loại bỏ hoàn toàn.

 

Đây là thiết kế logo MU trong mẫu áo đấu mùa giải 2008.

Điểm nhất đặc biệt nhất là dòng chữ trận chung kết champions Leaguge mùa giải 2007-2008 tại Moscow đã được in trước ngược áo.

Đây được xem là một trong những áo đấu đẹp nhất trong lịch sử MU bởi nhiều có nhiều điểm nhấn cực kỳ thú vị. Hãy cùng xem mặt sau của áo đấu này.

Độc đáo, đẹp mắt đó là những từ ngữ có thể miêu tả mặt sau của áo đấu. 2 kẻ sọc trắng chạy dọc theo giữa áo là một bước đột phá trong thiết kế này.

 

Anh em có thể đặt mua áo sân nhà MU 2008 tại: https://nhen.vn/products/ao-dau-manchester-united-san-nha-do-2008-tay-ngan

 

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng. chắc chắn mẫu áo đá bóng này là một trong những áo đấu đẹp nhất của MU. Với áo đấu này mà shop đang bán, được sản xuất từ Thái Lan có tiêu chuẩn về vải, độ đẹp tương đương áo gốc. Mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

 

Mẫu áo sân khách MU AIG 2008

Anh em có thể đặt mua áo sân khách MU 2008 tại: https://nhen.vn/products/ao-dau-manchester-united-san-khach-den-2008-ban-thai

 

Mẫu áo trên sân khách với kiểu dáng và thiết kế tương tự như áo sân nhà. Chỉ thay đổi cách phối màu, nếu mẫu áo sân nhà có sự kết hợp hài hoà với màu đỏ và trắng thì mẫu áo sân khách này là sự pha trộn sắc đen và đỏ.

Ngoài ra, mẫu áo này xuất kiện các đường viền đỏ quanh tay áo và dọc theo phần cách tay.

Logo được in sẵn trên áo, tạo cảm giác chắc chắn đem lại cảm giác như áo chính hãng. Màu sắc của logo AIG và NIKE là màu trắng ( giống như áo sân nhà).

Mặt sau áo thiết kế tương tự áo sân nhà. Chỉ khác là cách phối màu đặc biệt hơn mang màu sắc mới lạ so các bộ áo đấu trước đây của MU. Nếu sân nhà là sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng và đỏ. Thì sang áo sân khách, màu đen là màu chủ đạo còn đỏ là màu điểm nhấn, nó xuất hiện trong các đường viền cũng như sọc kẻ dọc áo ở mặt sau. Cách phối màu tinh tế này giúp cho mẫu áo bóng đá MU AIG 2008 này trở nên đẹp hơn.


Chúng tôi nhận in ấn tên, số áo lên mẫu áo đá bóng MU theo yêu cầu của bạn.

Tại sao các bạn nên tin tưởng shop chúng tôi?

+ Nhện là thương hiệu lâu đời, phát triển hơn 10 năm, và là một trong những shop bán hàng lưu niệm, bóng đá đi tiên phong trong cả nước.

+ Chúng tôi chuyên phân phối áo bóng đá nhập khẩu từ Thailand, Cambodia, Marrocco, Indo, từ các xưởng lâu đời danh tiếng trên thế giới.

+ Uy tín và chất lượng là những thứ khiến Nhện tồn tại và phát triển trong hơn 10 năm qua. Khách hàng có thể an tâm chất lượng sản phẩm.

+ Luôn cập nhật những áo đấu nhanh nhất, lạ nhất, độc nhất và chất lượng nhất.

Nhện cam kết với khách hàng sau:

+ Chất liệu in đẳng cấp, các chi tiết áo, logo, đường may hoàn hảo tiệm cận bộ thi đấu của cầu thủ.

+ Chất liệu polyester thailand với các ưu điểm: Không nhăn, dễ giặt sạch, chống nước tốt , độ bền cao, giá cả phải chăng, rất ít khi xảy ra trường hợp phai nhạt màu dần.

+ Giao hàng nhanh chóng, ship toàn quốc.

+ Gía cả luôn đi đôi cùng với chất lượng.

Anh em có thể đặt mua áo và được tư vấn nhiệt tình tại link: https://www.facebook.com/nhen.vn

 

 

 

                                                                                                                           

 

Tags : áo đấu bóng đá, áo bóng đá mu rẻ, áo bóng đá mu 2008 aig, áo bóng đá mu hàng thái lan rẻ, áo đấu mu
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav