logo Nhện Shop

Toàn bộ áo đấu sân nhà của Real Madrid trong khoảng thời gian Ronaldo khoác áo.

Đăng bởi Nhện vào lúc 16/03/2021

 

Toàn bộ áo đấu sân nhà của Real Madrid trong khoảng thời gian Ronaldo khoác áo

Cristiano Ronaldo đã rời Real Madrid sau 9 năm gắn bó. Điểm đến của siêu sao người Bồ Đào Nha là gã khổng lồ nước Ý, Juventus. Chúng ta cùng ôn lại kỉ niệm với những bộ trang phục mà CR7 khoác áo đội bóng “ kền kền trắng”.


 

Toàn bộ những chiếc áo trên sân nhà của Real Madrid trong khoảng thời gian Ronaldo thi đấu

 

Áo đấu sân nhà của Real Madrid mùa giải 2009-2010

Bộ trang phục trên sân nhà Real Madrid trong mùa giải đầu tiên Ronaldo khoác áo vẫn có tông màu trắng là chủ đạo. Ngoài ra còn có thêu thêm biểu tượng màu bạc bên phải để tôn vinh sân vận động Santiago Bernabeu, chính vì thế nên logo nhà tại trợ Adidas đặt ngay chính diện của áo, làm nên vẻ độc đáo cho bộ trang phục. Cổ áo tròn mang đậm phong cách hoài cổ cũng như có chút hoài niệm cho chiếc áo mà Don Alfredo di Stefano đã mặc. Hai bên cánh vai vẫn có dòng sọc màu đen để tránh đi sự đơn điệu vốn có của màu trắng. Bên cạnh đó, xen lẫn một chút 1 kẻ sọc màu vàng tôn lên vẻ sang trọng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tất cả làm nên áo đấu mang màu sắc riêng biệt, mang nét đặt trưng riêng của Real Madrid.

( 6/7/2009, Ronaldo đã đặt những bước chân đầu tiên trên thảm cỏ Santiago Bernabeu dưới sự chứng kiến của hơn 8 vạn khan giả )

 

Áo đấu sân nhà của Real Madrid mùa giải 2010-2011

Mùa giải tiếp theo của Ronaldo có sự biến động lớn. Khi Mourinho về dẫn dắt bầy “ kền kền trắng” . Và sự ra đi của Raul, chiếc áo số 7 đã nhường lại cho CR7. Áo đấu mùa giải này có một chút sự thay đổi so với mùa giải trước. Khi biểu tượng thêu màu bạc trắng đã không còn, thay vào đó là logo của nhà tài trợ Adidas. Những kẻ sọc màu đen nay cũng biến tấu lại thành sắc xanh. Mùa giải này, có sự thay đổi đáng kể với sự bổ sung HLV đầy tài năng như Mourinho hay sự ra đi của Raul, hứa hẹn sẽ mang luồn gió mới cho CLB và hướng đến thành công trong tương lai.

 

Áo đấu sân nhà của Real Madrid mùa giải 2011-2012

Áo đấu mùa giải này, về cơ bản không thay đổi nhiều khi vẫn mang màu trắng truyền thống. Tuy nhiên, những chiếc áo đấu của Real được thiết kế thêm 3 đường viền màu vàng mạ ở cầu vai, tay áo cũng như li áo. Với việc ra mắt trang phục thi đấu mới này, người hâm mộ rất đội bóng Hoàng gia rất hy vọng đội bóng con cưng sẽ mở ra một "kỷ nguyên vàng" dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Jose Mourinho.

 

Áo đấu sân nhà của Real Madrid mùa giải 2012-2013

Áo đấu sân nhà của Real Madrid 2012-2013 đã giới thiệu một thiết kế hiện đại với một huy hiệu
đặc biệt trên tay áo bên trái để kỷ niệm lịch sử 110 năm của câu lạc bộ.
Bwin vẫn là nhà tài trợ
cho đội bóng. Nét đặc biệt trong 3 mùa áo gần đây, các loại màu trên cổ áo hay viền 2 bên bả vai
đều thay đổi liên tục. Điều đó làm cho áo đấu mỗi mùa của Real thêm phần mới lạ và độc đáo.

Anh em có thể tham khảo các mẫu áo Real Madrid tại link :https://bitly.com.vn/lujo21

Áo đấu sân nhà của Real Madrid mùa giải 2013-2014

Áo đấu của Real Madrid mùa giải này là biểu tượng của sự thành công trong hơn 100 năm. Trong suốt lịch sử lừng lẫy của câu lạc bộ, Real Madrid đã trải qua những thay đổi sâu rộng. Một trong những cách tốt nhất phản ánh sự phát triển của câu lạc bộ là thông qua các bộ đồng phục thi đấu. Áo thi đấu sân nhà của Real Madrid mùa 2013-2014 là màu trắng với sọc Adidas màu xám và các chi tiết màu cam. Cổ áo là màu da cam / trắng / đen cũng như cổ tay áo và trên mặt trước của áo là những đường sọc ngang màu trắng nhạt nhỏ . Mặt sau của áo có chữ Real Madrid dưới cổ áo. Fly Emirates trở thành nhà tài trợ chính cho bộ cánh mới: Real Madrid và Emirates cũng đã công bố một hợp đồng tài trợ mới, có nghĩa là tên của hãng hàng không lớn nhất Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất sẽ xuất hiện trên áo cho đến khi kết thúc mùa giải 2017 / 18.

 

Anh em đón chờ tiếp phần 2 sẽ được cập nhật sớm nhất nhé.

Tags : Real Madrid, Ronaldo
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav