logo Nhện Shop

Tổng hợp các mẫu áo những năm Real Madrid lên ngôi vô địch Champions Leaguge khi còn có sự phục vụ của Ronaldo.

Đăng bởi Nhện vào lúc 21/03/2021

Tổng hợp các mẫu áo những năm Real Madrid lên ngôi vô địch Champions Leaguge khi còn có sự phục vụ của Ronaldo

Đã gần 3 năm trôi qua, kể từ khi Ronaldo rời khỏi Real Madrid để chuyển đến Juventus. Mặc dù Real đã bỏ ra 304 triệu Euro chỉ để thỏa lấp lại vị trí mà Ronaldo đã để lại, nhưng tất cả chỉ mang lại nỗi thất vọng cho đội chủ sân Santiago Bernabeu. Cứ nhìn vào màn trình diễn của Eden Hazard thì các Madridista càng thêm nhớ nhung CR7 hơn nữa. Đặc biệt nhớ về những ngày tháng Ronaldo cùng Real lên đỉnh Châu Âu 4 lần trong 5 năm. Kể từ khi cả 2 rời xa nhau, thì họ vẫn đang loay hoay đi tìm lại hào quang ở đấu trường Champions Leaguge năm xưa. Chúng ta cùng quay ngược lại thời gian, cùng hoài niệm lại những bộ áo đấu đã đồng hành Real Madrid dành những chức vô địch Champions Leaguge từ năm 2014 đến 2018.

 

1/ Mẫu áo đấu mùa 2013-2014

Bộ quần áo bóng đá sân nhà Real Madrid 2013-2014 có màu trắng truyền thống của câu lạc bộ. Cùng với sự xuất hiện các sọc adidas màu xám bên ngực phải áo và các chi tiết màu cam chạy sọc áo. Cổ áo của Bộ quần áo bóng đá Real Madrid 2013-14 mới có màu cam / trắng / đen cũng như cổ tay áo. Bắt đầu từ mùa giải này, Real có nhà tài trợ mới đó là Fly Emirates . Nên mặt trước của áo đấu xuất hiện dòng chữ màu đen Fly Emirates. Ngoài ra điều đặc biệt trên chiếc áo này, có những dòng kẻ ngang qua mặt áo màu trắng nhạt. Nhìn chung mẫu áo lần này là sự kết hợp hài hào giữa màu trắng và cam, ngoài ra những kẻ sọc trắng cắt ngang áo giúp áo đấu bớt sự đơn điệu hơn.

2/ Mẫu áo đấu mùa 2015-2016

Đối với Áo đấu Real Madrid 2015-2016 sân nhà, Adidas kết hợp màu chính trắng truyền thống với 3 sọc xám chạy ngang cánh tay áo. Giúp cho áo đấu sân nhà mùa giải ngày toàn màu trắng truyền thống cho Los Blancos. Tương tự như Bộ quần áo bóng đá sân nhà Adidas 2002-03 Centenary màu trắng trơn của Real Madrid, Bộ quần áo bóng đá sân nhà Real Madrid 2015-2016 mới có thiết kế đơn giản với các biểu tượng không nổi bật và 3 sọc để trở lại thiết kế mang tính biểu tượng của Los Blancos với quần đùi và tất trắng.

Bên trong cổ áo của áo đấu Real Madrid 2015-16 mới được trang trí bằng huy hiệu câu lạc bộ đơn sắc và khẩu hiệu "Hala Madrid y nada más" trong khi tên viết tắt RMCF của câu lạc bộ được hiển thị ở bên phải của viền.

 

3/ Mẫu áo đấu mùa 2016-2017

 

Được sản xuất bởi Adidas, bộ áo đấu Real Madrid 2016-2017 có thiết kế rất sang trọng và truyền thống. Lấy cảm hứng từ những chiếc áo đầu tiên được mặc bởi Los Blancos vào đầu những năm 1900.Cổ áo polo truyền thống với đường viền màu xanh lam làm nổi bật vẻ ngoài của bộ áo đấu. Mặt sau bên ngoài của cổ áo đọc tên câu lạc bộ một cách tinh tế. Áo đấu Real Madrid sân nhà mới của Adidas trái ngược hoàn toàn với áo đấu mùa giải trước đó vì nó có màu sắc nổi bật hơn.

 

4/ Áo đấu sân nhà Real Madrid 2017-2018

Adidas vẫn tiếp tục thiết kế áo đấu cho Real Madrid mùa giải này. Điều nhận ra sự khác biệt rõ nhất so với mùa trước là loại bỏ cổ áo, quay về lại thiết kế của những mùa trước đó. Màu trắng vẫn là màu chủ đạo, ngoài ra có sự xuất hiện của màu xanh lơ ở trên bả vai. Đây là bộ áo đấu cuối cùng của Ronaldo trong màu áo Real Madrid, kết thúc 9 năm đầy thăng trầm của huyền thoại này. Ronaldo đến đây và chiến đấu giống như câu khẩu hiệu: “ anh đến đây như một vị vua và ra đi như một huyền thoại”.

 

Tags : ronaldo, real madrid, champions leaguge
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav