logo Nhện Shop

Trên tay áo đấu đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự Euro 2020.

Đăng bởi Nhện vào lúc 01/04/2021

Trên tay áo đấu đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự Euro 2020.

Euro 2020 chỉ còn vài tháng nữa là sẽ được diễn ra. Giải đấu lần này sẽ tổ chức trên 12 thành phố trải dài khắp cả Châu Âu với sự tham gia của 24 đội tuyển. Và trong thời gian gần đây, các mẫu áo bóng đá của các nước được ra mắt. Nhện Shop mới nhập những mẫu áo đầu tiên của các đội tuyển. Dưới đây là trên tay mẫu áo đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự kì Euro 2020.


Áo đấu sân nhà đội tuyển Bồ Đào Nha tại kì Euro 2020.

Đây là mẫu áo mà Ronaldo cùng các đồng đội sẽ mặc để chinh chiến tại kì Euro 2020 diễn ra mùa hè năm nay. Logo been cánh tay trái in hình liên đoàn UEFA còn bên cánh tay phải là logo giải đấu Euro 2020. Điều khác biệt ở đây là số áo được in dưới logo Adidas và được in màu vàng chứ không phải màu trắng truyền thống

 

Có thể dễ dàng nhận ra cổ áo là sự thay đổi rõ nét nhất. Không còn cổ tròn như áo đấu các mùa giải trước. Thay vào đó, là cổ áo Polo đem lại sự mới lạ trong thiết kế lần này

 

Sau hơn 16 năm, bộ trang phục thi đấu tuyển  Bồ Đào Nha sử dụng trở lại quần màu xanh. Lần gần nhất, quần màu xanh được sử dụng là Euro 2004, khi ấy đó là giải đấu lớn đầu tiên CR7 khoác trên mình màu áo tuyển Bồ Đào Nha.

Hiện tại, Nhên Shop có mở bán áo đấu tuyển Bồ Đào Nha tham dự Euro 2004. Hàng mới về xuất xứ từ Thailand, đảm bảo chất lượng cao cấp. Anh em cùng xem cận cảnh mẫu áo đấu này, và anh em nào muốn sở hữu bộ áo đấu này thì liên hệ : https://www.facebook.com/nhen.vn

 

Áo đấu sân khách đội tuyển Bồ Đào Nha tại kì Euro 2020.

 

Áo đấu sân khách của Bồ Đào Nha được thiết kế táo bạo. Được lấy cảm hứng từ bộ trang phục đã lên ngôi vô địch Euro 2016. Có một chút thay đổi trong bộ áo lần này, khi màu áo là xanh nhạt với thiết kế vòng tròn bắt mắt. Trước mặt áo xuất hiện các sọc ngang áo. Gồm các màu đen, đỏ, xanh được thiết kế lồng với nhau đầy tinh tế.

Mặt sau của áo tương tự như mặt trước. Chỉ khác là nếu mặt trước là 3 phần gạch ngang qua áo thì mặt sau chỉ có 1 phần ở dưới số áo cầu thủ.

Chúng ta cùng xem lại kĩ hơn những chi tiết trong bộ áo đấu mà Nhện Shop đang bán trên thị trường này, anh em muốn ủng hộ CR7 thì hãy liên hệ cho page https://www.facebook.com/nhen.vn để được tư vấn và chọn mua cho mình mẫu áo phù hợp.

 

Chúng tôi nhận in ấn tên, số áo lên mẫu áo đá bóng MU theo yêu cầu của bạn.

Tại sao các bạn nên tin tưởng shop chúng tôi?

+ Nhện là thương hiệu lâu đời, phát triển hơn 10 năm, và là một trong những shop bán hàng lưu niệm, bóng đá đi tiên phong trong cả nước.

+ Chúng tôi chuyên phân phối áo bóng đá nhập khẩu từ Thailand, Cambodia, Marrocco, Indo, từ các xưởng lâu đời danh tiếng trên thế giới.

+ Uy tín và chất lượng là những thứ khiến Nhện tồn tại và phát triển trong hơn 10 năm qua. Khách hàng có thể an tâm chất lượng sản phẩm.

+ Luôn cập nhật những áo đấu nhanh nhất, lạ nhất, độc nhất và chất lượng nhất.

Nhện cam kết với khách hàng sau:

+ Chất liệu in đẳng cấp, các chi tiết áo, logo, đường may hoàn hảo tiệm cận bộ thi đấu của cầu thủ.

+ Chất liệu polyester thailand với các ưu điểm: Không nhăn, dễ giặt sạch, chống nước tốt , độ bền cao, giá cả phải chăng, rất ít khi xảy ra trường hợp phai nhạt màu dần.

+ Giao hàng nhanh chóng, ship toàn quốc.

+ Gía cả luôn đi đôi cùng với chất lượng.

 

 

 

Tags : áo đấu bồ đào nha, áo đấu bồ đào nha euro 2020, áo đấu ronaldo, áo đấu đẹp
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav