logo Nhện Shop

Trên tay đánh giá nhanh mẫu áo đấu đội tuyển Đức tại kì euro 2020.

Đăng bởi Nhện vào lúc 31/03/2021

Trên tay đánh giá nhanh mẫu áo đấu đội tuyển Đức tại kì euro 2020.

Euro 2020 chỉ còn vài tháng nữa là sẽ được diễn ra. Giải đấu lần này sẽ tổ chức trên 12 thành phố trải dài khắp cả Châu Âu với sự tham gia của 24 đội tuyển. Và trong thời gian gần đây, các mẫu áo bóng đá của các nước được ra mắt. Nhện Shop mới cập nhật những mẫu áo đầu tiên của các đội tuyển. Dưới đây là trên tay mẫu áo đội tuyển Đức tham dự kì Euro 2020.


 

Áo đấu sân nhà đội tuyển đức tại kì Euro 2020.

Trong những năm trở lại đây, áo đấu đội tuyển Đức luôn được đánh giá là một trong những áo đấu có các mẫu thiết kế đẹp nhất. Vì vậy mỗi khi ĐT Đức ra mắt áo đấu mới thường luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cổ động viên.

 

Tuy nhiên mẫu áo mới đây mà họ vừa ra mắt lại phải nhận rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh nó. Vẫn là màu trắng chủ đạo, nhưng thiết kế này có phần độc đáo hơn những áo đấu trước là có những kẻ sọc ngang màu đen ngay trước mặt áo.

Tay áo với 3 sọc đen, đỏ, vàng tượng trưng cho màu cờ của nước Đức.

Trên ngực áo vẫn là logo cùng 4 ngôi sao tượng trưng cho 4 lần vô địch thế giới.

Mặt sau áo không còn xuất hiện những kẻ sọc ngang nữa. Thay vào đó, có thể chia mặt sau áo gồm 2 phần. Phần thứ nhất ở 2 bả vai áo, xuất hiện kẻ sọc dọc chạy từ giữa vai áo đến hết bả vai. Phần thứ 2 là phần còn lại của mặt áo, không có sự xuất hiện của những sọc đen mục đích để làm nổi bật phần số áo và tên của các tuyển thủ.

Chiếc áo đấu sân nhà đội tuyển đức mang tính đội phá trong cách thiết kế, đặt biệt là mặt sau của áo. Nhện Shop hiện đang bán những mẫu áo đấu tuyển đức được sản xuất từ Thailand, chất lượng đã được kiểm định.  Mẫu áo được làm bởi chất liệu vải Polyester mang lại cảm giác cho người sử dụng. Với độ bền cao, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Dưới đây là cận cảnh áo đấu Đức mà shop đang bán trên thị trường.

Anh em có thể tham khảo mua mẫu áo này tại link: https://www.facebook.com/nhen.vn

Mẫu áo đấu sân khách của đội tuyển Đức tại Euro 2020.

Đẹp mắt, độc đáo là những từ ngữ dành cho mẫu áo đấu sân khách của tuyển Đức lần này. Các chuyên gia đánh giá đây là một trong những áo đấu đẹp nhất tại kì Euro 2020.

Mẫu áo đấu này lấy tông màu đen là chủ đạo, cổ chữ V và có 3 đường chạy dọc thân xuất hiện ở vai. Ở mẫu mới này, nhà thiết kế đã có những thay đổi khá lớn so với áo đấu truyền thống là cổ tròn có viền đen cùng những đường kẻ ngang. Viền tay áo vẫn là sự kết hợp 3 màu đen, đỏ, vàng

 

Điểm đáng chú ý của mẫu áo này chính là các logo đội tuyển Đức và Adidas in màu chìm, gần như trùng màu với tông áo. Đây là cách thiết kế đi ngược lại so với chuẩn tự nhiên, nhưng Adidas đã tạo ra sự khác biệt này.

Mặt sau của áo không có nhiều điểm khác biệt so với mặt trước của áo. Quốc kì nước Đức được đặt giữa dưới viền áo. Chúng ta cùng xem cận cảnh mẫu áo đấu sân khách của đội tuyển Đức mà Nhện Shop đang bán trên thị trường.

Anh em có thể tham khảo mua mẫu áo này tại link: https://www.facebook.com/nhen.vn


 

 

Chúng tôi nhận in ấn tên, số áo lên mẫu áo đá bóng MU theo yêu cầu của bạn.

Tại sao các bạn nên tin tưởng shop chúng tôi?

+ Nhện là thương hiệu lâu đời, phát triển hơn 10 năm, và là một trong những shop bán hàng lưu niệm, bóng đá đi tiên phong trong cả nước.

+ Chúng tôi chuyên phân phối áo bóng đá nhập khẩu từ Thailand, Cambodia, Marrocco, Indo, từ các xưởng lâu đời danh tiếng trên thế giới.

+ Uy tín và chất lượng là những thứ khiến Nhện tồn tại và phát triển trong hơn 10 năm qua. Khách hàng có thể an tâm chất lượng sản phẩm.

+ Luôn cập nhật những áo đấu nhanh nhất, lạ nhất, độc nhất và chất lượng nhất.

Nhện cam kết với khách hàng sau:

+ Chất liệu in đẳng cấp, các chi tiết áo, logo, đường may hoàn hảo tiệm cận bộ thi đấu của cầu thủ.

+ Chất liệu polyester thailand với các ưu điểm: Không nhăn, dễ giặt sạch, chống nước tốt , độ bền cao, giá cả phải chăng, rất ít khi xảy ra trường hợp phai nhạt màu dần.

+ Giao hàng nhanh chóng, ship toàn quốc.

+ Gía cả luôn đi đôi cùng với chất lượng.

 

 

 

 

 

 

Tags : áo đấu đội tuyển đức, áo đấu đẹp euro 2020, áo đấu đội tuyển đức euro 2020, áo bóng đá
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav