logo Nhện Shop

Trên tay đánh giá nhanh mẫu áo đấu đội tuyển Ý tại kì EURO 2021 hàng Thái Lan.

Đăng bởi Nhện vào lúc 01/04/2021

Trên tay đánh giá nhanh mẫu áo đấu đội tuyển Ý tại kì EURO 2021  hàng Thái Lan.

Sau một năm 2020 đầy ảm đạm trên phương diện bóng đá quốc tế. Khi lần lượt các giải đấu bóng đá lớn trên toàn cầu như Euro, Copa America hay Olimpic đều không thể diễn ra do tình hình phức tạp của dịch Covid-19. Mùa hè năm nay, sẽ sôi động lại trên toàn thể Châu Âu, khi Euro 2020 diễn ra bù ở năm 2021. Đây là mùa giải lần đầu tiên có thể thức đá trên toàn lãnh thổ Châu Âu khi diễn ra tại 12 quốc gia. Chỉ còn vài tháng nữa thì giải đấu mới chính thức được bắt đầu, các đội tuyển cũng bắt đầu cho ra mắt những mẫu áo đấu của mình. Nhện Shop hiện giờ đang bán trên thị trường những mẫu áo của các đội tuyển tham dự Euro 2020. Dưới đây là trên tay review mẫu áo đấu đội tuyển Ý tham dự Euro 2020.


Mẫu áo sân nhà đội tuyển Ý ở kì Euro 2021 .

Bộ áo đấu của Ý tham dự Euro 2020 được thiết kế dựa trên cảm hứng từ thời phục hung. Vẫn mang màu sắc sang trọng trong quá khứ kết hợp với các yếu tố các hình vẽ hiện đại đã tạo nên mẫu áo đấu mang tính biểu tượng.

Mặt trước của áo mang nhiều hoa văn đặt trong những kẻ sọc hình thoi. Đây là sự mới lạ trong các thiết kế lần này. Ngoài ra, cổ áo Polo cũng là một điểm nhấn khi được xuất hiện trong mẫu áo lần này. Viền đen được bao quanh cánh tay áo. Ngoài ra logo đội tuyển Ý và Puma lần lượt đặt bên ngực trái và phải trước mặt áo.

Mặt sau của áo không còn xuất hiện những họa tiết như mặt trước của áo. Dòng chữ ITALIA được in trên mặt sau của cổ áo.

Hiện tại, Nhên Shop có mở bán áo đấu tuyển Ý tham dự Euro 2020. Hàng mới về xuất xứ từ Thailand, đảm bảo chất lượng cao cấp. Anh em cùng xem cận cảnh mẫu áo đấu này, và anh em nào muốn sở hữu bộ áo đấu này thì liên hệ : https://www.facebook.com/nhen.vn

Mẫu áo sân khách màu trắng đội tuyển Ý ở kì Euro 2021 .

Áo đấu sân khách của Ý năm 2020 sẽ có tông màu trắng. Cùng với đó là những họa tiết hết sức cầu kì nằm trước mặt áo. Có thể thấy tại kì Euro lần này, áo đấu đội tuyển Ý được đầu tư hết sức công phu trong khâu thiết kế. Cổ áo sân khách này sẽ không còn là cổ áo Polo như mẫu áo sân nhà nữa. Thay vào đó là cổ tròn màu đen.

Có thể nhận thấy hoa mĩ trong các chi tiết trong mẫu áo lần này. Logo ITALIA với 4 ngôi sao tượng trưng cho 4 lần vô địch thế giới của đội tuyển này.

Đánh giá 2 mẫu áo tuyển Ý tham dự Euro 2020: Đây là các mẫu áo có được sự đầu tư trong thiết kế rất tỉ mỉ. Với phong cách mới lạ lần này, áo đấu đội tuyển Ý được xem là một trong những mẫu áo đẹp nhất tại kì Euro 2020.

Hiện tại, Nhện Shop đang bán trên thị trường mẫu áo đấu tuyển Ý. Mẫu áo mà shop đang bán được sản xuất tại Thailand đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Anh em có thể liên hệ shop theo link https://www.facebook.com/nhen.vn để được tư vấn và chọn mua những mẫu áo phù hợp với mình.


Chúng tôi nhận in ấn tên, số áo lên mẫu áo đá bóng MU theo yêu cầu của bạn.

Tại sao các bạn nên tin tưởng shop chúng tôi?

+ Nhện là thương hiệu lâu đời, phát triển hơn 10 năm, và là một trong những shop bán hàng lưu niệm, bóng đá đi tiên phong trong cả nước.

+ Chúng tôi chuyên phân phối áo bóng đá nhập khẩu từ Thailand, Cambodia, Marrocco, Indo, từ các xưởng lâu đời danh tiếng trên thế giới.

+ Uy tín và chất lượng là những thứ khiến Nhện tồn tại và phát triển trong hơn 10 năm qua. Khách hàng có thể an tâm chất lượng sản phẩm.

+ Luôn cập nhật những áo đấu nhanh nhất, lạ nhất, độc nhất và chất lượng nhất.

Nhện cam kết với khách hàng sau:

+ Chất liệu in đẳng cấp, các chi tiết áo, logo, đường may hoàn hảo tiệm cận bộ thi đấu của cầu thủ.

+ Chất liệu polyester thailand với các ưu điểm: Không nhăn, dễ giặt sạch, chống nước tốt , độ bền cao, giá cả phải chăng, rất ít khi xảy ra trường hợp phai nhạt màu dần.

+ Giao hàng nhanh chóng, ship toàn quốc.

+ Gía cả luôn đi đôi cùng với chất lượng.

Anh em có thể đặt mua áo và được tư vấn nhiệt tình tại link:

 

Tags : áo đấu đội tuyển Ý euro 2020, áo đấu đội tuyển ý, áo đấu ý
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav