logo Nhện Shop

Chính thức: Mẫu áo đấu Arsenal mùa giải 2021-2022 bị rò rỉ.

Đăng bởi Nhện vào lúc 08/04/2021

Chính thức: Mẫu áo đấu Arsenal mùa giải 2021-2022 bị rò rỉ.

Cùng thời điểm với các mẫu áo Manchester United đã bị rò rỉ trước đó. Thì mới đây cũng xuất hiện mẫu áo đấu Arsenal mùa giải 2021-2022. Những hình ảnh về “bộ cánh” của Arsenal mùa giải 2021-2022 cũng cho ra những chi tiết giống với mẫu áo dự đoán trước đó của Nhện.


Hình ảnh được cho là mẫu áo Arsenal sân nhà tại mùa giải 2021-2022

Có thể dễ dàng nhận thấy áo đấu lần này được thiết kế đầy đơn giản nhưng cho cái nhìn mới mẻ cho Pháo thủ. Màu đỏ truyền thống vẫn là màu chủ đạo cho “bộ cánh” này. Lần đầu tiên kể từ khi Adidas trở lại hợp tác với Arsenal, thì 3 sọc kẻ màu xanh nước biển trên bả vai đã xuất hiện.

Điểm nhấn đáng chú ý trên áo đấu lần này là sự phối hợp màu đầy tinh tế từ nhà sản xuất. Có sự kết hợp hài hòa giữa màu đỏ và trắng – giống các mẫu áo vài năm về trước. Nhưng có sự đột phá trong cách phối màu khi để màu trắng “có đất diễn” hơn trong mẫu áo Arsenal mùa giải 2021-2022.

 

Hiện tại, chỉ có hình ảnh áo đấu sân nhà Arsenal bị rò rỉ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các mẫu áo Arsenal sớm nhất có thể.

Anh em fan Arsenal có thể tham khảo 1 vài mẫu áo đấu cực kì đẹp mắt của Pháo thủ tại: https://nhen.vn/collections/arsenal


 

Chúng tôi nhận in ấn tên, số áo lên mẫu áo đá bóng MU theo yêu cầu của bạn.

Tại sao các bạn nên tin tưởng shop chúng tôi?

+ Nhện là thương hiệu lâu đời, phát triển hơn 10 năm, và là một trong những shop bán hàng lưu niệm, bóng đá đi tiên phong trong cả nước.

+ Chúng tôi chuyên phân phối áo bóng đá nhập khẩu từ Thailand, Cambodia, Marrocco, Indo, từ các xưởng lâu đời danh tiếng trên thế giới.

+ Uy tín và chất lượng là những thứ khiến Nhện tồn tại và phát triển trong hơn 10 năm qua. Khách hàng có thể an tâm chất lượng sản phẩm.

+ Luôn cập nhật những áo đấu nhanh nhất, lạ nhất, độc nhất và chất lượng nhất.

Nhện cam kết với khách hàng sau:

+ Chất liệu in đẳng cấp, các chi tiết áo, logo, đường may hoàn hảo tiệm cận bộ thi đấu của cầu thủ.

+ Chất liệu polyester thailand với các ưu điểm: Không nhăn, dễ giặt sạch, chống nước tốt , độ bền cao, giá cả phải chăng, rất ít khi xảy ra trường hợp phai nhạt màu dần.

+ Giao hàng nhanh chóng, ship toàn quốc.

+ Gía cả luôn đi đôi cùng với chất lượng.

Anh em có thể đặt mua áo và được tư vấn nhiệt tình tại link: https://www.facebook.com/nhen.vn

 

Tags : áo đấu arsenal 2021-2022, áo đấu arsenal, áo đấu arsenal mùa giải mới
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav