logo Nhện Shop

CHÍNH THỨC RA MẮT ÁO ĐẤU ARSENAL 2023/2024

Đăng bởi Phát vào lúc 02/07/2023

Áo đấu của Arsenal mùa giải 2023/2024 đã được ra mắt chính thức vào ngày 26/05/2023, đây được xem là một trong những mẫu áo đẹp nhất của Pháo Thủ trong những năm gần đây. Hiện tại, áo đã được bày bán tại Arsenal Direct và Adidas Store.

 

TỔNG THỂ ÁO ĐẤU

Ở mùa giải năm nay, Adidas đã mang trở lại một trong những đặc điểm được các fan Pháo Thủ yêu thích nhất mọi thời đại, chính là màu vàng gold, tương tự như mùa giải 2005/06. Chiếc áo được mang màu sắc đỏ - trắng đầy tính truyền thống. Trên phần nền đỏ của áo là các đường zig-zag màu đen, phần tay áo kéo dài lên tới vai - cùng với phần sọc chạy dọc hai bên hông đều mang màu trắng. Cổ áo được thiết kế màu trắng đỏ, ở mặt sau còn có thêm điểm nhấn với chi tiết hình sấm sét màu gold cùng tên CLB được viết tắt - AFC. 

Màu đỏ của năm nay được gọi tên là Better Scarlet, có phần đậm hơn, thẫm hơn so với màu đỏ Scarlet của mùa trước.

Logo CLB trên áo được thay đổi màu sắc thành đỏ - gold để trở nên hài hòa. Bên cạnh đó, logo Adidas, nhà tài trợ VISIT RWANDA trên tay áo cùng các dãy sọc Adidas có màu gold tạo cảm giác sang trọng và danh giá. Phần sponsor trước ngực - EMIRATES FLY BETTER mang màu trắng như mọi năm.

 

Ý NGHĨA BIỂU TƯỢNG

Về ý tưởng thiết kế, đây là mẫu áo được thiết kế để kỷ niệm 20 năm kể từ mùa giải bất bại 49 trận đấu của các Pháo Thủ vào năm 2003/04 - mùa giải được gọi với cái tên chính thức THE INVINCIBLES. Chuỗi bất bại bắt đầu bằng chiến thắng 6-1 trước Southampton và chấm dứt ở thất bại 2-0 trước Manchester United. Trong suốt khoảng thời gian từ 05/2003 cho đến 10/2004, Arsenal đã không nhận bất kỳ một thất bại nào, phá vỡ kỷ lục đã tồn tại trong suốt 26 năm trước đó của Nottingham Forest - 42 trận bất bại từ 11/1977 đến 11/1978. Đây là một kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" của các Pháo Thủ, khi mà sau 20 năm đến tận ngày nay, vẫn chưa có CLB nào đạt được thành tích tương tự, kể cả những cái tên như Manchester City hay Liverpool - những kẻ thống trị EPL trong suốt thời gian qua.

Ở mùa giải 2022/23 vừa qua, Arsenal đã về nhì đầy tiếc nuối trong cuộc đua vô địch với Manchester City khi đã dẫn đầu bảng xếp hạng đến 248 ngày. Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Arsenal đang thể hiện quyết tâm cực lớn cho mùa giải kế tiếp với hàng loạt các bản hợp đồng chất lượng như Kai Havertz, gần như sẽ có Declan Rice cùng với Jurrien Timber. Sắp tới, các Pháo Thủ sẽ còn nâng cấp đội hình mạnh tay hơn nữa. Cùng với mẫu áo đấu có thiết kế mang đầy sự danh giá của một nhà vô địch, Arsenal hứa hẹn sẽ là một cái tên rất đáng theo dõi trong mùa giải kế tiếp.

 

SO SÁNH 2 PHIÊN BẢN ÁO ĐẤU FAN VÀ PLAYER

Về tổng thể, cả hai phiên bản đều mang kiểu dáng slim-fit đồng đều với nhau, đều sử dụng loại vải tái chế 100% polyester. Vải của áo fan được dệt tương tự như vải thun cá sấu, còn áo player được dệt mỏng hơn, nhẹ hơn và có vân thoáng khí, nhằm tạo điều kiện tối đa cho các cầu thủ hoạt động trên sân.

 

Phần logo ở áo fan là thêu, còn logo áo player là được ép nhiệt. Phần sponsor đều được ép nhiệt giống nhau.

 

Tay áo ở cả 2 phiên bản đều có màu đỏ - gold hoàn toàn giống nhau.

 


Phần sọc Adidas trên vai, sọc được may bình thường ở bản fan, còn sọc ở bản player được dệt lên.

 

  

Phần cổ áo của 2 phiên bản đều được làm giống nhau, với thiết kế màu đỏ - trắng. Ngoài ra, cả 2 phiên bản năm nay đều được sản xuất tại Việt Nam.

 

Tương tự mặt trước, mặt sau của cổ áo cũng giống nhau ở cả 2 phiên bản, với họa tiết sấm sét màu vàng gold cùng với tên gọi viết tắt của đội bóng - AFC.

 


Điểm nhấn nằm ở phần sọc áo 2 bên hông, trong khi ở bản fan là sọc trắng thông thường, thì bản player đã được đưa dãy ký hiệu W(win), D(draw) chạy dọc, thể hiện 49 trận đấu bất bại của đội bóng.

 

Áo fan được mang công nghệ thấm hút mồ hôi AEROREADY, còn bản player mang công nghệ HEAT.RDY giúp ổn định nhiệt độ, thoáng khí trong lúc hoạt động cường độ cao.

 

Phiên bản player được ép logo Authentic 23/24 của Adidas.

 

Hiện tại, áo đấu Arsenal mùa giải 2023/24 đã lên kệ tại Nhện Shop, đầy đủ các phiên bản fan và player, cả chính hãng lẫn hàng cao cấp Thái Lan (chuẩn chi tiết 100%). Khi có nhu cầu mua áo, đặc biệt là các fan của Pháo Thủ thành London, anh em có thể liên hệ với shop để được tư vấn trực tiếp thông qua facebook Nhện Shop hoặc đặt mua Áo đấu Arsenal 2023/24 trên website của shop.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav