logo Nhện Shop

Rò rỉ áo tập và áo khoác của Arsenal mùa giải 2021-2022.

Đăng bởi Nhện vào lúc 19/04/2021

Rò rỉ áo tập và áo khoác của Arsenal mùa giải 2021-2022

Áo đấu không chỉ là đơn giản là trang phục thi đấu của một đột bóng mà đằng sau còn là biểu tượng gắn liền với lịch sử hào hùng của câu lạc bộ đó. Chính vì thế, người hâm mộ luôn ngóng chờ những bộ cánh lung linh nhất được CLB mình yêu thích tung ra trước thềm mùa giải mới.

Và không để các fan của mình thất vọng, hầu hết các đội bóng lớn đã có động thái rò rỉ những mẫu áo sẽ mang sử dụng tại mùa giải năm sau. Ngoài ra, mẫu áo trên sân tập mặc dù không được mang vào thi đấu nhưng vẫn đem lại ấn tượng nhất định cho người hâm mộ. Mới đây, áo đấu sân tập lẫn áo khoác Arsenal tại mùa giải 2021-2022 đã bị rò rỉ.

 

Áo tập Arsenal mùa giải 2021-2022

Áo tập mới của Adidas có kiểu dáng đơn giản nhưng mang tính thời gian cao. Màu đỏ là màu chủ đạo, trong khi logo nhà tài trợ và đội bóng đều là màu trắng – một điều ít khi thấy so với trước đây.

Như thường lệ, trên 2 bả vai vẫn xuất hiện 3 sọc màu trắng, cổ áo được thiết kế chữ V tạo cảm giác thoải mái nhất có thể cho các cầu thủ trên sân. Ngoài ra, vẫn có sự khác lạ trong mẫu áo này khi xuất hiện kẻ đen chạy dọc theo áo.

Mặt sau áo không có chi tiết nào nổi bật. Nhìn chung, mẫu áo theo đúng tinh thần “ áo đấu tập” với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ nhìn với mục đích giúp cho cầu thủ thoải mái nhất khi sử dụng nó trên sân tập.

Áo khoác huấn luyện Arsernal mùa giải 2021-2022

Đây là áo khoác tập của Arsenal tại mùa giải năm sau. Cũng như các mẫu áo khác của Arsenal, tất cả bộ trang phục này sẽ được đội bóng Pháo thủ cho ra mắt vào mùa hè năm nay.

Mẫu áo khoác này khác hoàn toàn so với mẫu áo tiền nhiệm, khi màu đỏ là màu chủ đạo. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy mẫu áo khoác này không khác áo tập là bao. Mọi thứ đều đơn giản, nhưng vẫn thể hiện bản sắc của đội bóng thành Luân Đôn.

Hiện tại, Nhện Shop đang cập nhật những mặt hàng áo tập và áo khoác thi đấu của các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Anh em có thể cập nhật link http://fb.com/nhen.vn\ để theo dõi cũng như cập nhật những mẫu áo mới nhất của Shop.

Tags : áo đấu arsenal
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav